ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI PHARMATECH NORWAY

TOP 5 THỰC PHẨM GIÚP BỔ THẬN, TRÁNG DƯƠNG HIỆU QUẢ

Hiện nay có không ít các chàng đang đau đầu băn khoăn không biết nên ăn gì để bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực phái mạnh, giữ lửa trong chuyện sinh hoạt vợ chồng với người bạn đời của mình. Cùng HNP tìm hiểu bài viết sau đâu để bỏ túi được các loại thực phẩm giúp bổ thận tráng dương cực kỳ hiệu quả để hâm nóng tình yêu chăn gối vợ chồng nhé.

1. Top 5 thực phẩm giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý

1.1 Rau chân vịt

Rau chân vịt
Rau chân vịt

Rau chân vịt là thực phẩm thường có trong thực đơn của mâm cơm Việt. Đây là loại rau có chứa nhiều axit folic rất tốt cho nam giới. Theo đó chất axit folic trong sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và nuôi dưỡng tế bào thần kinh mạnh mẽ và tham gia trực tiếp vào quá trình tạo hồng cầu vì vậy nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chức năng sinh lý của phái mạnh. Bên cạnh đó nồng độ axit folic trong cơ thể thấp sẽ ảnh hưởng tới tình trạng cương dương.

Ngoài ra, trong loại rau này cũng chứa nhiều magie có khả năng tăng cường lưu lượng máu và testosterone ở nam. Chính vì thế, cánh mày râu nên ưu ái rau chân vịt vào thực phẩm ăn hàng ngày nhé.

1.2 Cà phê

Cà phê
Cà phê

Thật bất ngờ khi cafe nằm trong top những thực phẩm tốt cho sức khỏe của phái mạnh. Đương nhiên chỉ sử dụng với lượng phù hợp thôi nha các chàng. Theo đó nếu dùng  một lượng cafe có điều độ sẽ giúp ích rất nhiều trong việc ngăn chặn nguy cơ rối loạn cương dương. Đây là một trong những chứng bệnh khiến nam giới không duy trì được lâu và thăng hoa. Cafe giúp hỗ trợ thúc đẩy một số phản ứng hóa học xảy ra trong cơ thể, giúp gia tăng lưu lượng máu đi tới dương vật, từ đó điều hòa chứng rối loạn cương dương

1.3 Ăn hàu

Có thể từ lâu bạn đã nghe đến hàu là loại thực phẩm giúp “tăng nhiệt yêu” cho nam giới vô cùng hiệu quả. Chính xác là như vậy, hàu không chỉ là món ăn khoái khẩu thơm ngon bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn được giúp gia tăng lượng hormone ở nam đồng thời thúc đẩy quá trình sản xuất tinh binh. Hàu giúp phái mạnh sẵn sàng lâm trận với sự sung mãn và chất lượng nhất.

1.4 Ăn chuối

Ăn chuối
Ăn chuối

Chuối cũng là một thực phẩm nằm trong top những sản phẩm giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý phái mạnh vô cùng hữu hiệu. Chuối có nhiều thành phần dinh dưỡng tuyệt vời dành cho cánh mày râu mà bạn không thể ngờ đến. Các thành phần như vitamin B6, kali trong chuối giúp nam giới khỏe mạnh và năng suất hơn trong chuyện cuộc sống sinh hoạt vợ chồng.

1.5 Giá đỗ bổ thận tráng dương rất tốt

Giá đỗ là món ăn đặc trưng của người Việt nhưng ít ai biết giá độ có giá trị dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời. Đối với mọi người, loại thực phẩm này có tính mát và vô cùng tốt cho cơ thể. Đối với nam giới, giá đỗ là chân ái với những người có hiện tượng xuất tinh sớm và muốn cải thiện thời gian yêu.

Bên cạnh đó các dưỡng chất cần thiết bao gồm: omega 3, vitamin B, C giúp tăng ham muốn tình dục ở cánh mày râu.

2. INTENSIV Urkraft – Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả

 

Intensiv Urkraft được biết đến là 1 loại thực phẩm bổ sung dành riêng cho nam giới giúp thúc đẩy sự hấp thụ chất dinh dưỡng, khả năng sinh lý và cải thiện khả năng miễn dịch chuẩn phương pháp Châu Âu.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thúc đẩy hormone nam, tăng cường chức năng thận và cải thiện sức khỏe tim mạch vô cùng hiệu quả.

Viên nén bổ thận và nâng cao sinh lực nam INTENSIV URKRAFT được chiết xuất từ 7 loại thực vật, 4 loại vitamin, khoáng chất, đảm bảo cả về mặt chất lượng và an toàn mà Intensiv Urkraft mang đến cho người dùng. Đạt mọi tiêu chuẩn FDA và được khuyên dùng bởi tổ chức y tế cộng đồng uy tín hàng đầu Nauy, Intensiv Urkraft luôn chiếm ưu thế hơn trên thị trường so với các sản phẩm cùng loại khác và chiếm trọn lòng tin của hàng triệu khách tiêu dùng trên toàn quốc