ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI PHARMATECH NORWAY

MULTIVIT DAGLIG – Tổng hợp Vitamin & Khoáng chất quan trọng

MULTIVIT DAGLIG – TỔNG HỢP VITAMIN VÀ KHOÁNG CHẤT 

Vitamin và khoáng chất là hai dưỡng chất cần thiết bổ sung cho cơ thể, chúng tham gia vào quá trình cấu tạo tế bào, chuyển hóa và cung cấp năng lượng cũng như nuôi dưỡng các hoạt động của cơ thể. Vì thế, khi thiếu 2 nhóm dưỡng chất này cơ thể sẽ sinh ra suy nhược, dẫn đến một số bệnh lý. 

Multivit Daglig là sản phẩm bổ sung 12 loại Vitamin và 7 loại khoáng chất giúp nâng cao sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch của con người. Để biết thêm thông tin chi tiết cùng HNPPharma - Đại lý phân phối chính hãng Pharmatech Châu Âu tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Khái niệm của Vitamin và khoáng chất

1.1. Vitamin là gì?

Vitamin là các hợp chất hữu cơ mà chúng ta sử dụng hàng ngày, chúng có số lượng rất nhỏ, cho nhiều quá trình trao đổi chất. Ngoại trừ vitamin D, các Vitamin khác đều không tự tổng hợp trong cơ thể mà bổ sung từ thực phẩm bên ngoài. Do đó, chúng được coi là vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

1.2. Khoáng chất là gì?

Khoáng chất là một nguyên tố vô cơ, tham gia vào cấu tạo tế bào và các hoạt động sống. Đây còn là một thành phần vô cùng quan trọng trong việc cân bằng các chất lỏng, duy trì sự phát triển của răng, xương, cơ cũng như hỗ trợ cho hệ thần kinh phát triển. Có nhiều khoáng chất, nhưng chỉ một số khoáng chất cần thiết cho sức khỏe con người như: Canxi, Natri, Magie, Selen, Kẽm, Sắt, I-Ốt, Chrome, Kali, Photpho,….

2. Vai trò của Vitamin và khoáng chất đối với cơ thể

2.1. Vai trò của Vitamin 

Vitamin là những hợp chất hữu cơ mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, phần lớn phải bổ sung từ ngoài vào thông qua các loại thực phẩm sử dụng hằng ngày. Vitamin tồn tại trong cơ thể với một lượng nhỏ nhưng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì sự sống và các hoạt động của cơ thể. Vitamin chia thành nhiều loại: Vitamin A, B, C, D, E, K,…

  • Vitamin là một trong những thành phần cấu tạo nên tế bào, cần thiết cho sự phát triển, duy trì sự sống của các tế bào và tham gia vào chuyển hóa các chất.
  • Nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Điều hòa hoạt động của tim với hệ thần kinh.
  • Vitamin có khả năng bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các tác nhân nhiễm trùng nhờ khả năng chống oxy hóa, khử độc và sửa chữa các cấu trúc bị tổn thương.
  • Tham gia hỗ trợ điều trị các bệnh lý của cơ thể, tăng cường sức khỏe cho cơ thể của con người.

Vai trò cụ thể của từng loại vitamin:

  • Vitamin B: Kích thích khả năng ăn uống, giúp da tóc bóng mượt, đặc biệt góp phần vào sự phát triển của hệ thần kinh.
  • Vitamin A: Giúp bảo vệ mát và làm sáng mắt, chống lại quá trình lão hóa của cơ thể.
  • Vitamin C: Làm chậm quá trình oxy hóa trong cơ thể, Vitamin C được ứng dụng nhiều trong da liễu. Ngoài ra nó còn có khả năng làm tăng sức bền của thành mạch, được ứng dụng trong điều trị các bệnh lý xuất huyết.
  • Vitamin D: Cùng với Canxi giúp kích thích sự phát triển, chống loãng xương. Thiếu vitamin D sẽ gây ra các tình trạng bệnh lý về xương khớp như: Còi xương, loãng xương, xương sống cong, chậm mọc răng…
  • Vitamin E: Liên quan đến các bệnh lý về da và tế bào máu trong cơ thể.
  • Vitamin K: Là một trong những nhân tố quan trọng liên quan đến tình trạng đông máu, thiếu vitamin K khiến máu bị khó đông, các vết thương sẽ bị chảy máu liên tục.

2.2. Vai trò của khoáng chất đối với cơ thể

Khoáng chất có vai trò quan trọng tương tự như Vitamin đối với sức khỏe của con người. Chất khoáng là chất mà cơ thể chúng ta không tự sản xuất ra được phải bổ sung qua đường ăn uống. Một chế độ ăn khoa học đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn đảm bảo được sức khỏe.

Khoáng chất gồm: Kali, Canxi, Natri, Clorua, Photpho, Magie hay các chất khoáng vi lượng như: Flo, Đồng, I-Ốt, Sắt, Selen, Mangan. Mỗi chất khoáng khác nhau sẽ có những công dụng chức năng riêng

  • Magie: Đây là chất cần thiết cho chức năng của hệ tiêu hóa nhất là các cơ co thắt và xung thần kinh. Đồng thời Magie còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu, điều hòa huyết áp và duy trì sự chắc khỏe của xương khớp.
  • Selen: Là cấu thành của men Glutathione Peroxidase ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, tác động đến sự phát triển của bạch cầu. Thiếu hụt Selen dẫn đến việc ức chế miễn dịch, suy giảm chức năng bạch cầu, ngăn chặn rối loạn chuyển hóa trong hệ tiêu hóa trong cơ thể con người.
  • Sắt: Đây là chất cần thiết cho quá trình tạo các tế bào máu thiếu sắt sẽ gây thiếu máu, đau đầu chóng mặt và rụng tóc.
  • Kẽm: Chất có khả năng kích thích hoạt động của các enzyme, hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ vị giác, khứu giác và nó có liên quan đến sự tổng hợp DNA.
  • Kali: Cần thiết cho hệ thần kinh trung ương, Kali cũng tham gia vào cân bằng chất lỏng trong cơ thể. Khi nồng độ Kali bị rối loạn có thể khiến bạn bị rối loạn nhịp tim.

3. Viên nén bổ sung vitamin và khoáng chất MULTIVIT DAGLIG

MULTIVIT DAGLIG – sản phẩm độc quyền và sản xuất bởi Pharmatech Nauy – một trong 3 công ty dược lớn nhất châu Âu. 

VIÊN NÉN BỔ SUNG VITAMIN VÀ KHOÁNG CHẤT MULTIVIT DAGLIG với thành phần là những dưỡng chất bồi bổ cho cơ thể và an toàn tuyệt đối, được nhiều người tin dùng và khẳng định chất lượng thứ thiệt của sản phẩm.

Với MULTIVIT DAGLIG, cơ thể bạn sẽ được tổng hợp đầy đủ các loại vitamin  C, E, B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9, B12, D, K và các khoáng chất kẽm, magie, đồng, I-ốt, selen. crom, molypden… cần thiết cho sức khỏe, loại bỏ các dấu hiệu và triệu chứng trên một cách đơn giản. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt mọi tiêu chuẩn FDA và được khuyên dùng bởi tổ chức y tế cộng đồng uy tín hàng đầu Nauy, so với các sản phẩm cùng loại thì SMART HJERNE luôn chiếm ưu thế cạnh tranh cao hơn hẳn.

Multivit Daglig là sản phẩm bổ sung 12 loại vitamin và 7 loại khoáng chất thiết yếu cho người có sức khỏe yếu, người muốn tăng cường hệ miễn dịch. Công thức hoàn hảo giúp mang lại lợi ích:

  • Bổ sung vitamin và khoáng chất: chúng ta thường chỉ thiếu 1 vài chất nhất định nên việc tìm ra cơ thể đang thiếu chất nào là rất khó. Với hàm lượng cho phép, Multivit Daglig giúp bổ sung đầy đủ 19 loại vi chất quan trọng và dễ thiếu hụt do chế độ ăn không cân bằng, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể.
  • Tăng cường chức năng tế bào: tế bào sống là đơn vị nhỏ nhất cấu thành nên cơ thể. Do đó, việc Multivit Daglig giúp nâng cao hoạt động, ngăn ngừa lão hóa cấp tế bào sẽ đẩy mạnh hoạt động của mọi cơ quan trọng cơ thể, từ đó giúp nâng cao sức khỏe toàn diện.
  • Nâng cao sức đề kháng: là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trong thời điểm này khi lựa chọn Multivit Daglig. Không chỉ vitamin C mà cả vitamin B,D,E… đều đóng góp vào hệ miễn dịch. Đừng chỉ chăm chăm uống C mà bỏ quên những vi chất thiết yếu khác. Ngoài ra, hoạt động của các chất luôn có sự bổ trợ qua lại giúp tăng hiệu quả.

Sản phẩm được chiết xuất từ rau củ quả Bắc Âu, đạt tiêu chuẩn organic, là giải pháp hoàn hảo cho cả gia đình muốn bổ sung thêm chất dinh dưỡng ngoài khẩu phần ăn hằng ngày. 

>> BẠN MUỐN NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG ĐỂ CÓ MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH? Vậy bạn có thể bắt đầu tìm hiểu về MULTIVIT DAGLIG sản phẩm bổ sung 12 loại vitamin và 7 loại khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch mỗi ngày!