ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI PHARMATECH NORWAY

Bộ đôi sản phẩm của Pharmatech giúp khỏe đẹp từ trong ra ngoài

Sức khỏe luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu nhất là trong giai đoạn dịch bệnh tràn lan, công việc chồng chất khiến chúng ta càng có ít thời gian quan tâm, chăm sóc đến nó nhiều hơn.

Chúng tôi mang đến bộ đôi sản phẩm có thể giúp bạn chăm sóc cơ thể của mình từ trong ra ngoài một cách nhanh gọn, an toàn và hiệu quả nhất. Đó là viên nén bổ sung vitamin và khoáng chất – Multivit Daglig và viên ngậm bảo vệ sức khỏe răng miệng Fluor Daglig.

 

Với Multivit Daglig, cơ thể bạn sẽ được tổng hợp đầy đủ các loại vitamin  C, E, B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9, B12, D, K và các khoáng chất kẽm, magie, đồng, I-ốt, selen. crom, molypden… cần thiết cho sức khỏe, giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, tăng cường trao đổi chất, cân bằng dinh dưỡng, duy trì sức khỏe, vẻ đẹp cơ thể từ trong ra ngoài.

Còn đối với Fluor Daglig, được biết đến là sản phẩm bổ sung Fluor, tái tạo men răng, tham gia quá trình phát triển răng, tăng khả năng hấp thụ canxi, bảo vệ và duy trì sức khỏe, vẻ đẹp răng miệng cách tối ưu nhất.

1. Viên ngậm bảo vệ sức khỏe răng miệng FLUOR DAGLIG

FLUOR DAGLIG là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giàu fluor, dùng cho người lớn và trẻ em từ 3 tuổi trở lên bảo vệ sức khỏe răng miệng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Châu Âu.

Fluor trong sản phẩm là chất vô cùng quan trọng đối vôi có thể như tham gia cấu trúc xương và dây chằng, kích thích tổng hợp collagen ở giai đoạn đầu để khôi phục xương gãy, kích thích các tế bào xưởng làm tăng khối lượng xuống dùng trong quá trình điều trị bệnh loãng xương. Vai trò nổi bật Fluor đối với cơ thể là việc tham gia vào quá trình phát triển răng, tạo ngà răng và men răng, phòng chống sâu răng, làm cứng chắc răng.

 

FLUOR DAGLIG được biết đến là sản phẩm bổ sung fluor, tái tạo men răng hàng đầu Châu Âu, được nghiên cứu và sản xuất độc quyền tại nhà máy Na Uy với hàm lượng chuẩn, chính xác giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng gia đình bạn một cách tốt nhất.

Sản phẩm có công dụng vô cùng tuyệt vời: 

  • Giúp hình thành men răng, tái tạo men răng, tạo lớp bảo vệ, củng cố màng men răng bao phủ răng một cách vững chắc.
  • Hỗ trợ cho quá trình canxi hóa răng tránh tình trạng tàn phá men răng và ngà răng, giúp răng bền vững hơn.
  • Hạn chế các tác nhân gây ra bệnh lý nguy hiểm về răng miệng. 
  • Đồng thời giúp răng trắng sáng rõ rệt, cải thiện vấn đề về thẩm mỹ cho răng và giúp ngừa hôi miệng, cho bạn hơi thở thơm tho hơn, tự tin hơn.

2. Viên nén bổ sung vitamin và khoáng chất MULTIVIT DAGLIG

Multivit Daglig được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Sản phẩm còn cân bằng chất dinh dưỡng cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất, mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh.

Viên nén bổ sung vitamin và khoáng chất MULTIVIT DAGLIG
Viên nén bổ sung vitamin và khoáng chất MULTIVIT DAGLIG

Multivit Daglig là sản phẩm bổ sung 12 loại vitamin và 7 loại khoáng chất thiết yếu cho người có sức khỏe yếu, người muốn tăng cường hệ miễn dịch. Công thức hoàn hảo giúp mang lại lợi ích:

  • Bổ sung vitamin và khoáng chất: chúng ta thường chỉ thiếu 1 vài chất nhất định nên việc tìm ra cơ thể đang thiếu chất nào là rất khó. Với hàm lượng cho phép, Multivit Daglig giúp bổ sung đầy đủ 19 loại vi chất quan trọng và dễ thiếu hụt do chế độ ăn không cân bằng, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể.
  • Tăng cường chức năng tế bào: tế bào sống là đơn vị nhỏ nhất cấu thành nên cơ thể. Do đó, việc Multivit Daglig giúp nâng cao hoạt động, ngăn ngừa lão hóa cấp tế bào sẽ đẩy mạnh hoạt động của mọi cơ quan trọng cơ thể, từ đó giúp nâng cao sức khỏe toàn diện.
  • Nâng cao sức đề kháng: là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trong thời điểm này khi lựa chọn Multivit Daglig. Không chỉ vitamin C mà cả vitamin B,D,E… đều đóng góp vào hệ miễn dịch. Đừng chỉ chăm chăm uống C mà bỏ quên những vi chất thiết yếu khác. Ngoài ra, hoạt động của các chất luôn có sự bổ trợ qua lại giúp tăng hiệu quả.

Sản phẩm được chiết xuất từ rau củ quả Bắc Âu, đạt tiêu chuẩn organic, là giải pháp hoàn hảo cho cả gia đình muốn bổ sung thêm chất dinh dưỡng ngoài khẩu phần ăn hằng ngày. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đội ngũ chuyên gia hơn 30 năm kinh nghiệm, giờ đây bạn và gia đình có thể an tâm sử dụng sản phẩm viên uống Multivit Daglig.

Cả 2 đều là sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi, đều được sản xuất trực tiếp từ Na-Uy. Được nghiên cứu và chắt lọc từ những chuyên gia hàng đầu Châu Âu. Đạt các tiêu chuẩn FDA từ Hoa Kỳ và được tổ chức y tế cộng đồng uy tín hàng đầu Na-Uy khuyên dùng. Hiện nay trên thị trường nước nhà, chúng tôi cũng được hàng triệu khách hàng tin dùng và ủng hộ trên khắp cả nước.

> BẠN MUỐN CÓ MỘT HÀM RĂNG TRẮNG SÁNG CHẮC & SỨC KHỎE DẺO DAI LUÔN NHƯ TUỔI 20? 

Tìm hiểu ngay về bộ đôi sản phẩm tại: https://hethongnhathuocpharma.com/collections/all